Hội thảo quản trị hệ thống Công nghệ Thông tin với Microsoft và HPE
Lượt xem: 225
Ngày 16/12/2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng với FPT Trading, Microsoft và HP Enterprise tổ chức hội thảo “Quản trị hệ thồng CNTT với Microsoft và HPE” nhằm giới thiệu những giải pháp tiếp cận mới để quản trị hệ thống CNTT cho các Sở, ban, ngành và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Toàn cảnh hội thảo về CNTT với Microsoft và HPE

        Hiện nay, công nghệ thông tin và truyền thông đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, trong đó việc đẩy mạnh xây dựng hệ thống quản lý điện tử dựa trên nền tảng kỹ thuật hiện đại đang được nhiều sở, ban ngành đặc biệt quan tâm. Đáp ứng nhu cầu đó, tại hội thảo, đại diện các công ty công nghệ đã giới thiệu một số nội dung: về các giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số hóa; giải pháp mạng doanh nghiệp thế hệ mới; giới thiệu về Microsoft Windows 10, Window Server. Trong đó, tập trung giới thiệu về các phương pháp quản lý và điều hành mới có tính ứng dụng cao trong kỷ nguyên thế hệ số như hệ thống quản lý thành phố Future City; máy chủ HPE tối ưu hóa hệ thống; phần mềm 365 office… Đồng thời, các chuyên gia cũng đã phân tích, thảo luận và chia sẻ, phương pháp triển khai về các giải pháp công nghệ quản trị hệ thống mạng trong các cơ quan tổ chức ở tỉnh Sơn La.

 

        Hội thảo tập trung giới thiệu về các phương pháp quản lý và điều hành mới có tính ứng dụng cao trong kỷ nguyên thế hệ số như hệ thống quản lý thành phố FutureCity, máy chủ và các bộ định tuyến tối ưu hóa hệ thống, phần mềm Office365. Hội thảo là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT và truyền thông có cơ hội tiếp xúc, trao đổi và nắm bắt hiện trạng và năng lực của đơn vị mình trong quá trình hoạt động. Qua đó có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác, ứng dụng các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới, liên kết đẩy mạnh phát triển ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ./.

Đàm Quang Trung -Phòng Công nghệ Thông tin

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập