Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó xã É Tòng, huyện Thuận Châu
Lượt xem: 265
Chiều ngày 26/4/2017, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist đã chuyển 50 suất quà cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La; để nhờ Sở chuyển đến các em học sinh nghèo vượt khó thuộc trường Tiểu học É Tòng, huyện Thuận Châu.

Truyền hình cáp Saigontourist chuyển tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó xã É Tòng

    50 suất quà Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist trao tặng mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng. Đại diện Công ty Truyền hình cáp Saigontourist cho biết việc chăm lo, giúp đỡ tạo điều kiện để các em học sinh nghèo vượt khó là trách nhiệm của toàn xã hội. Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist cũng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào công tác giáo dục của tỉnh Sơn La.

    Phát biểu tại buổi chuyển trao, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cảm ơn tình cảm Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist đã dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã É Tòng, huyện Thuận Châu, món quà tuy nhỏ nhưng sẽ kịp thời khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Toàn bộ số quà này sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông chuyển đến các em học sinh trong thời gian tới.  Xã É Tòng, huyện Thuận Châu là một xã vùng 3 đặc biệt khó khăn được UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông đỡ đầu. Hàng năm Sở Thông tin và Truyền thông luôn có các chương trình thăm, tặng quà giúp đỡ xã vùng 3 do Sở đỡ đầu thông qua các chương trình an sinh xã hội.

Diệp Hương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập