Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
Lượt xem: 700
Sáng ngày 21/02/2019, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Hoa Lan – UVBTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Sơn La.

Các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 nhận Giấy khen của Chi bộ trao tặng

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Quốc Trung – Bí thư Chi bộ, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2018 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Báo cáo đã nêu rõ: Năm 2018, Chi bộ đã lãnh đạo cơ quan, các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của chi bộ theo nghi quyết đề ra, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ chính trị; phát huy hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Bên cạnh đó báo cáo cũng nêu lên những hạn chế, khuyết điểm; phân tích sâu sắc những nguyên nhân và đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thiết thực trong năm 2019.

Kết quả đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2018 như sau: Có 29/29 đồng chí (100%) được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 06/29 đồng chí (20%) đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Chi bộ xét, tặng Giấy khen. Chi bộ được Đảng ủy khối công nhận xếp loại Tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Hội nghị cũng được nghe các tham luận và ý kiến đóng góp, thảo luận trên tất cả lĩnh vực công tác xây dựng Đảng của các đồng chí đảng viên với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm cao.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Ngô Thị Hoa Lan ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, những kết quả đạt được của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông trong  năm 2018, đồng thời đề nghị Chi bộ sở tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể, gắn với triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tập trung thực hiện các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Cũng nhân dịp này, Chi bộ đã biểu dương và trao tặng giấy khen cho 06 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.


Cầm Hằng – Phòng TTBCXB

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập