Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2020)
Lượt xem: 764
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2020), các cơ quan, doanh nghiệp đã tới thăm, chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2020), các cơ quan, đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Sơn La, Bưu điện tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Viettel Sơn La, Viễn thông Sơn La, Mobifone Sơn La… đã tới thăm và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông. Tại các buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông, chúc mừng những thành tựu của ngành đã đạt được trong thời gian qua cũng như những đóng góp của Sở thông tin và Truyền thông trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Đón tiếp làm việc với đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đến chúc mừng, đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo, nhân viên của Sở bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của các cơ quan, doanh nghiệp đối với ngành thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La. 

Các cơ quan, doanh nghiệp chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân ngày truyền thống ngành

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày truyền thống của ngành, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã cùng chia sẻ, ôn lại truyền thống của ngành thông tin và truyền thông cả nước nói chung và của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La nói riêng kể từ khi thành lập và xuyên suốt sự nghiệp đổi mới của tỉnh nhà.

Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, công nhân viên các cơ quan, doanh nghiệp, chúc cho sự phát triển ngày một vững mạnh của ngành thông tin truyền thông nói riêng và của tất các ngành, lĩnh vực khác nói chung để cùng chung sức đóng góp cho công cuộc đổi mới của tỉnh Sơn La./. 

Tác giả: Cầm Sơn - Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập