Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Viettel Sơn La nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020)
Lượt xem: 1112
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Sở Thông tin và Truyền thông đã tới thăm, làm việc và chúc mừng Viettel Sơn La.

Ngày 22/12/2020, đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn và các tổ chức, đoàn thể trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đã có buổi thăm làm việc tại Viettel Sơn La.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Viettel Sơn La nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tựu của Viettel Sơn La trong thời gian qua luôn thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn, tạo dựng môi trường ổn định và bên cạnh đó không ngừng thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh, đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đặc biệt là trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Đón tiếp làm việc với đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Viettel Sơn La đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của đơn vị bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của tập thể lãnh đạo, nhân viên Sở Thông tin và Truyền thông. Đồng chí đã phát biểu chia sẻ, ôn lại truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và báo cáo sơ lược những kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh của đơn vị đã đạt được trong năm 2020, những khó khăn vướng mắc còn gặp phải và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, hai cơ quan sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, tăng cường đoàn kết, phối hợp chặt chẽ để tham mưu thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế - chính trị trên địa bàn tỉnh./.

Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu chúc mừng Viettel Sơn La

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Viettel Sơn La đại diện lãnh đạo đơn vị phát biểu đáp lời

Lãnh đạo, nhân viên 02 cơ quan chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: Cầm Sơn - Văn phòng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập