Hội nghị đối thoại trực tiếp với cán bộ, công chức, viên chức năm 2020
Lượt xem: 536
Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-UBND  ngày 15/01/2020 của UBND tỉnh về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh năm 2020, chiều ngày 11/02/2020, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với Cán bộ, công chức, viên chức năm 2020.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, cùng các đồng chí trong ban Giám đốc Sở. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm thuộc Sở và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.

Đối thoại giữa Ban Giám đốc Sở và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan

Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại Hội nghị đối thoại đã có 05 lượt ý kiến với 10 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với Ban Giám đốc Sở  những vấn đề liên quan đến công tác xây dựng cơ quan; về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên; tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực thi công vụ.

  Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, giải quyết khắc phục kịp thời những nội dung còn tồn tại, hạn chế; thể hiện trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu Sở.

  Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Giám đốc Sở  tiếp thu và cảm ơn các ý kiến dân chủ, thẳng thắn của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ và giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn - Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập