Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ năm 2020 và Hội nghị đối thoại trực tiếp người đứng đầu với nhân dân năm 2021
Lượt xem: 299
Ngày 15/01/2021, Sở Thông tin và Truyền thông Sơn La tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ năm 2020 và Hội nghị đối thoại trực tiếp người đứng đầu với nhân dân năm 2021.

Dự hội nghị có đồng chí Ban Giám đốc Sở, Chi ủy Chi bộ Sở, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở TT&TT.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ năm 2020 và Hội nghị đối thoại trực tiếp người đứng đầu với nhân dân năm 2021.

Năm 2020, Sở TT&TT Sơn La đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác đảm bảo an toàn thông tin được tăng cường, các sự cố về an toàn thông tin được xử lý kịp thời. Toàn ngành đã triển khai các nhiệm vụ phục vụ hiệu quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 và các sự kiện lớn của tỉnh. Các thông tin báo chí phản ánh toàn diện tình hình chính trị, kinh tế văn hóa, xã hội của tỉnh, tăng cường đưa chủ trương, đường lối, chính sách đến người dân. Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trong tỉnh được đẩy mạnh. Tham mưu triển khai Hệ thống: Hội nghị truyền hình trực tuyến 3 cấp; Camera giám sát an ninh; Truyền hình trực tuyến phiên tòa; Cổng thông tin điện tử; Giám sát An ninh mạng; Quản lý văn bản và điều hành; Mạng truyền số liệu chuyên dùng cấp II; Phần mềm phòng họp không giấy tờ; Thư điện tử công vụ; Tin báo cáo… Tích cực tham mưu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng chính quyền điện tử, triển khai các hình thức trực tuyến trong tổ chức các cuộc họp, hội nghị của các cơ quan hành chính nhà nước trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Phối hợp tiếp nhận trang thiết bị và phần mềm Trung tâm điều hành thông minh do Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam tài trợ. Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh được triển khai đồng bộ từ cấp tỉnh, cấp huyện.

Chỉ đạo các doanh nghiệp bưu chính trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác bảo đảm an toàn, an ninh trong cung ứng dịch vụ bưu chính phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp. Tổ chức Hội nghị đối thoại với Bưu điện tỉnh; triển khai kiểm tra việc cung cấp và sử dụng dịch vụ bưu chính phục vụ cơ quan Đảng, Nhà nước đối với Bưu điện tỉnh. - Chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông triển khai thực hiện các phương án đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ các dịp lễ, tết; kỳ thi THPT quốc gia năm 2020; phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng. 

Các cá nhân nhận khen thưởng thành tích công tác năm 2020 của Sở Th ông tin và Truyền thông

Trong năm 2020, phong trào thi đua của Sở Thông tin và Truyền thông đã gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm để phát triển ngành thông tin và truyền thông; chú trọng việc nâng cao ý thức, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức; tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gương mẫu, tận tuy, chuẩn mực, chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ cương, tận tình, thân thiện. Chi bộ sở Thông tin Truyền thông đã tặng giấy khen cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Giám đốc Sở tặng giấy khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020. 

Tổng kết năm 2020, Giám đốc Sở công nhận danh hiệu Lao động tiên tiên cho 04 tập thể và 39 cá nhân; công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 06 cá nhân; tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 24 cá nhân; đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thê lao động xuất sắc cho 02 tập thể, tặng bằng khen cho 02 cá nhân; đề nghị Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bằng khen cho 02 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020./.

 

Tác giả: Phòng TTBCXB
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập