Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú
Lượt xem: 463
Chiều ngày 14/1/2021, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú. Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, cấp ủy chi bộ Sở và toàn bộ đảng viên của Chi bộ của Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quốc Chinh- Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc sở và đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh - Giám đốc Sở đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh ngiệp tỉnh cho các Đảng viên mới. Đồng chí Bí thư Chi bộ nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đảng viên dự bị.

Đồng chí Phạm Quốc Chinh- Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc sở và đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh - Giám đốc Sở trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho các Đảng viên mới.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên, các đồng chí Đảng viên mới đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quốc Chinh- Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc sở chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam; đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Sở ngày càng phát triển.

 

Tác giả: Phòng TTBCXB
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập