Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022
Lượt xem: 861
Ngày 18/01/2021, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022  

Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Năm 2021 là năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống, kinh tế, xã hội, trong đó có các lĩnh vực của ngành TT&TT. Mặc dù gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng tập thể cơ quan đã có sự chủ động, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2021 và chỉ đạo của UBND tỉnh, Bộ TT&TT giao trên tất cả các lĩnh vực ngành quản lý.  

Năm 2022 Sở đã hoàn thành sắp xếp tổ chức bộ máy với 02 phòng chuyên môn, nghiệp vụ, 01 văn phòng, 01 phòng thanh tra và 01 đơn vị sự nghiệp. Trong đó 100% công chức, viên chức nghiêm túc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% đoàn viên công đoàn xếp loại xuất sắc. Tại Hội nghị đã có 01 tập thể, 03 cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 05 tập thể và 38 cá nhân được nhận danh hiệu Lao động tiên tiến, 06 cá nhân nhận giấy khen công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 05 tập thể và 13 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở TT&TT.

Năm 2022, Sở tiếp tục tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với các mục tiêu trọng tâm về phát triển kinh tế xã hội năm 2022. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện đồng bộ cả 4 khâu: phát hiện - bồi dưỡng - tổng kết - nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; thực hiện công tác thi đua khen thưởng kịp thời, công khai, mình bạch và đúng quy định. Tại Hội nghị đã thực hiện ký kết Bản giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành công đoàn về thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022 và phát động phong trào thi đua yêu nước của sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh, Giám đốc Sở nhấn mạnh: Với những kết quả đã đạt được, trong năm 2021, tập thể cơ quan cần tiếp tục đoàn kết cố gắng đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Triển khai hiệu quả các đề án, dự án của ngành đã được UBND tỉnh và Bộ TT&TT phê duyệt. Tăng cường công tác cải cách hành chính, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong hoạt động của Sở và các cơ quan nhà nước của tỉnh./.

Phạm Hằng – Phòng TTBCXBBC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập