Đo lường sự hài của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2019
Lượt xem: 1343
Ngày 26/6/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La ban hành Kế hoạch số 152/KH-UBND đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2019 

Mục đích của đo lường nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
Tổng số phiếu điều tra năm 2019 là 1.594 phiếu. Đối tượng điều tra đối với các cơ quan, đơn vị có cung ứng dịch vụ hành chính công là người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công tại các sở, ban, ngành và 12 Ủy ban nhân dân cấp huyện trong khoảng từ ngày 01/11/2018 đến ngày 31/8/2019. Đối với các cơ quan, đơn vị không cung ứng dịch vụ hành chính công gồm Văn phòng UBND tỉnh và  Sở Ngoại vụ đối tượng khảo sát là công chức, viên chức đại diện cho các cơ quan, đơn vị có liên hệ công tác đối với 02 cơ quan nêu trên trong khoảng từ ngày 01/11/2018 đến ngày 31/8/2019./.

Nội dung cụ thể xem chi tiết
tạiđây


Tác giả: Hà Thúy - Văn phòng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập