18/07/2019
Đo lường sự hài của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2019
Lượt xem: 1343
Ngày 26/6/2019, Chủ tịch UBND
tỉnh Sơn La ban hành Kế hoạch số 152/KH-UBND đo lường sự hài lòng của người
dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh
Sơn La năm 2019
Mục đích của đo lường nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch
vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Thông
qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người
dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch
vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
Tổng số phiếu điều tra năm 2019 là 1.594 phiếu. Đối tượng điều tra đối với các cơ quan, đơn vị có
cung ứng dịch vụ hành chính công là người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực
tiếp giao dịch và nhận kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công tại các sở,
ban, ngành và 12 Ủy ban nhân dân cấp huyện trong khoảng từ ngày 01/11/2018 đến ngày
31/8/2019. Đối với các cơ quan, đơn vị không cung ứng dịch vụ hành chính công gồm
Văn phòng UBND tỉnh và Sở Ngoại vụ đối
tượng khảo sát là công chức, viên chức đại diện cho các cơ quan, đơn vị có liên
hệ công tác đối với 02 cơ quan nêu trên trong khoảng từ ngày 01/11/2018 đến ngày
31/8/2019./.
Nội dung cụ thể xem chi tiết tạiđây
Tác giả: Hà Thúy - Văn phòng