Tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 trên toàn quốc
Lượt xem: 805
Ngày 22 tháng 01 năm 2020, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) ban hành Kế hoạch số 261/KH-BTTTT về tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 trên toàn quốc.

Kế hoạch nhằm đẩy mạnh triển khai hoạt động của Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 gắn với các ngày lễ lớn trong năm 2020 tại các cấp cơ sở; các địa phương tạo không khí thi đua thu hút sự tham gia của cộng đồng hướng tới ngày hội của những người yêu sách. Tiếp tục kế thừa, phát huy thành công của các kỳ tổ chức Ngày Sách Việt Nam, huy động mọi nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển văn hóa đọc tại cộng đồng; xây dựng và phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc. 

Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 và các hoạt động của Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh.

Các Bộ, ngành, tổ chức Hội, đoàn thể xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động của Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và yêu cầu thực tế, gắn với phong trào thi đua của từng cơ quan, đơn vị.

Đối với Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố triển khai xây dựng và ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 gắn với các ngày lễ lớn trong năm 2020 tại địa phương. Trong đó, giao cho Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành địa phương tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7.

Trước ngày 30/5/2020, các Bộ, ngành, địa phương; các tổ chức, hội, đoàn thể Trung ương gửi Báo cáo về Bộ Thông tin và Truyền thông (qua Cục Xuất bản, In và Phát hành) để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

 

Tác giả: Phương Thanh - Phòng TTBCXB
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập