Triển khai sự kiện “Ngày Đặc sản Sơn La” trên "Gian hàng Việt trực tuyến"
Lượt xem: 223
Từ ngày 12/4 đến 14/4/2021, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Sơn La và sàn thương mại điện tử Sendo tổ chức sự kiện đặc biệt "Ngày đặc sản Sơn La", với mục tiêu tập trung hỗ trợ các sản phẩm của Sơn La mở rộng thị trường phân phối trên phạm vi toàn quốc thông qua "Gian hàng Việt trực tuyến" trên sàn thương mại điện tử Sendo.vn

Trước đó, từ ngày 22 - 24/3/2021, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Sơn La tổ chức các chương trình tập huấn ứng dụng thương mại điện tử và hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã của tỉnh phân phối hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử qua “Gian hàng Việt trực tuyến”.

Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh được lựa chọn giới thiệu tại sự kiện “Ngày đặc sản Sơn La” gồm: Các loại nông sản sấy, nước trái cây, các sản phẩm sữa Mộc Châu, mật ong nhãn sông Mã...

Các sản phẩm được miễn phí vận chuyển (trị giá lên đến 30.000 đồng) cho 1 đơn hàng, áp dụng đối với tất cả các mặt hàng trên mua Sendo thông qua ứng dụng điện thoại và các voucher giảm giá mua hàng khác.

Sự kiện “Ngày đặc sản Sơn La” là một hoạt động thiết thực cho các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử của Sơn La, giúp đưa sản phẩm tiêu biểu của Sơn La từng bước tiếp cận hàng triệu khách hàng trên cả nước thông qua thương mại điện tử. Chương trình cũng mở ra hướng đi mới và tạo kênh phân phối hiện đại, bền vững cho các sản phẩm của doanh nghiệp tỉnh Sơn La.

 

Tác giả: Phan Trang
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập