Hướng dẫn một số nội dung tuyên truyền tháng 9 năm 2021
Lượt xem: 184
Ngày 01/9/2021, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Công văn số 1154/STTTT-TTBCXB về việc hướng dẫn một số nội dung tuyên truyền tháng 9 và các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Thông tin - Truyền thông gửi các cơ quan báo chí của tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa các huyện, thành phố. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh phối hợp tuyên truyền, phản ánh các hoạt động, sự kiện diễn ra trong tháng 9/2021 trên địa bàn tỉnh Sơn La, cụ thể như sau:

1. Tiếp tục tuyên truyền việc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nghị quyết, chương trình hành động thực hiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, đại hội Đảng bộ các cấp. Tuyên truyền công tác chuẩn bị cho năm học mới và Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Tiếp tục bám sát và cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh COVID-19; những biện pháp quyết liệt, kịp thời về công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch.

2. Tuyên truyền nội dung và việc triển khai Kế hoạch số 50-KH/TU ngày 03/6/2021 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về thực hiện Kết luận số 05-KL/TW ngày 03/6/2021 của Ban Bí thư về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị trong công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng. Phổ biến các văn bản của Đảng, Nhà nước về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhất là việc kiểm tra, giám sát, xác minh việc kê khai tài sản; trách nhiệm giải trình việc tăng, giảm tài sản của cán bộ, đảng viên.

3. Tiếp tục tuyên truyền về triển khai công tác an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 và đồng bộ các nền tảng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La theo nội dung Kế hoạch số 07/KH-BCĐ ngày 25/08/2021 của BCĐ chiến dịch tiêm chủng Vắc xin phòng Covid-19 tỉnh Sơn La về triển khai công tác an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 và Kế hoạch số 189/KH-UBND ngày 26/08/2021 của UBND tỉnh về triển khai đồng bộ các nền tảng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La.

4. Tiếp tục tuyên truyền kỉ niệm 76 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những mô hình mới,, cách làm sáng tạo, biểu dương những tổ chức Đảng và Đảng viên tiêu biểu, xuất sắc trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

5. Phổ biến nội dung các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, bộ, ban, ngành và của tỉnh về triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP trên địa bàn được Sở Thông tin và Truyền thông tập hợp và hệ thống hóa theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại đường dẫn https://sotttt.sonla.gov.vn/1229/27531/80746/616782/nen-tang-cong-nghe-phong-chong-covid-19/tong-hop-van-ban-chi-dao-trien-khai-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-va-thuc-hien-nghi-quyet-s

6. Tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; các nhiệm vụ chính trị, tình hình kinh tế - xã hội, an toàn, an ninh trên địa bàn tỉnh; xây dựng huyện Quỳnh Nhai đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025; giảm nghèo bền vững; cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai; phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc; các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh trong tháng 9/2021./.

 

Tác giả: Hồng Vân - TTBCXB
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập