Cung cấp số liệu đánh giá mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng
Lượt xem: 559
Thực hiện Công văn số 600/UBND-KGVX ngày 26/02/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La về việc báo cáo đánh giá mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Để có cơ sở tổng hợp hồ sơ, báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh về mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng trên địa bàn tỉnh Sơn La, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân các huyện, thành phố phối hợp cung cấp thông tin, số liệu theo mẫu báo cáo dưới dây:

Mẫu báo cáo và hướng dẫn: TẢI VỀ TẠI ĐÂY

 

Hồ sơ báo cáo bao gồm:

- Văn bản của cơ quan;

- Bản cứng báo cáo đã được điền đầy đủ thông tin theo Mẫu số 02.

- Bản mềm các báo cáo (excel): tương ứng với bản cứng nêu trên, gửi về địa chỉ thư điện tử: cntt.stttt@sonla.gov.vn

 

Lưu ý: Trường hợp một số cơ quan không trực tiếp quản lý, vận hành hệ thống thông tin thì không bắt buộc phải thực hiện mẫu báo cáo mà trả lời bằng văn bản của cơ quan đó.

Ví dụ: Sở A, Huyện B thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La không trực tiếp quản lý, vận hành hệ thống thông tin riêng biệt mà chỉ có mạng LAN phục vụ cho các máy tính của người sử dụng thì cơ quan có văn bản xác nhận gửi Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp.

Hồ sơ báo cáo xin gửi về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 06/3/2017 để tổng hợp báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh.

Rất mong nhận được sự quan tâm phối hợp của Quý cơ quan.

Xin trân trọng cám ơn./.

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập