Tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điện tử cho các sở, ban, ngành
Lượt xem: 860
Từ 21/4 đến 04/5/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La phối hợp với các sở, ngành trong tỉnh triển khai thực hiện việc tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điện tử tại các đơn vị.

Sở Thông tin và Truyền thông tập huấn sử dụng phầm mềm một cửa điện tử tại các sở, ngành

Để đảm bảo tiến độ và hiệu quả trong triển khai hệ thống phầm mềm tại trung tâm hành chính công tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ngành triển khai thực hiện việc tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điện tử tại các sở, ngành. Nội dung chính của tập huấn là hướng dẫn sử dụng quy trình xử lý hồ sơ trên môi trường mạng của phần mềm một cửa điện tử, trao đổi, rà soát bộ thủ tục hành chính và quy trình giải quyết của đơn vị, tham gia góp ý đối với quy trình và phần mềm điện tử và lấy ý kiến của các đơn vị về quy trình xử lý hồ sơ có gặp vướng mắc để hoàn chỉnh phần mềm sử dụng tại Trung tâm hành chính công.

Đây là một trong các hoạt động mà tỉnh Sơn La triển khai nhằm đẩy nhanh tiến độ đưa Trung tâm hành chính công của tỉnh đi vào hoạt động tạo điểm nhấn có tính đột phá trong năm 2017. Đồng thời nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính, tạo môi trường làm việc công khai, minh bạch, thuận tiện, văn minh. Theo kế hoạch Trung tâm hành chính công của tỉnh sẽ được khai trương ngày 01/6/2017 và hoạt động đồng bộ vào đầu tháng 7/2017.

Quốc Tuấn

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập