Chương trình “Xuân tình nguyện năm 2019”
Lượt xem: 530
Ngày 24/01/2019, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Đoàn Cơ sở VNPT Sơn La tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện năm 2019” tại xã Chiềng La, huyện Thuận Châu.

Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông và Đoàn Cơ sở VNPT tặng quà cho học sinh tại điểm trường mầm non tại bản Song, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu

Đoàn công tác đã tổ chức bàn giao, hướng dẫn sử dụng cổng thông tin điện tử cho xã Chiềng La, tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cán bộ, công chức xã. Trong chương trình, đoàn công tác còn đến thăm, tặng 02 suất quà và 27 áo ấm mùa đông cho 27 em học sinh mẫu giáo tại điểm trường bản Song, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu. Tổng giá trị là 35 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt cho Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông và Chi đoàn VNPT Sơn La, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Bí thư Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông bày tỏ sự sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh và giáo viên tại Điểm trường mầm non tại bản Song, đồng thời hy vọng những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp đỡ được phần nào cho các em học sinh và giáo viên, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng học tập tại điểm trường. 

Đây là hoạt động thiết thực của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông và Đoàn Cơ sở VNPT Sơn La nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng ảnh hưởng bởi thiên tai, rét đậm, rét hại… góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới tỉnh Sơn La.

Thu Hằng - Phòng TTBCXB


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập