Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ
Lượt xem: 590
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Ngày 26/7/2019, Đại diện lãnh đạo sở, các tổ chức đoàn thể và đơn vị thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Sơn La đã tới thăm hỏi và tặng quà các thân nhân của công chức, viên chức trong cơ quan là thương binh, bệnh binh trên địa bàn Thành phố.

Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các đối tượng chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, Ban giám đốc, các tổ chức đoàn thể cơ quan, các phòng, đơn vị đã động viên thăm hỏi, tặng quà. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.









Đây là hoạt động thường xuyên của Sở Thông tin và Truyền thông Sơn La, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình chính sách, người có công với đất nước nhân dịp Ngày Thương binh, Liệt sỹ./.

Tác giả: Nguyễn Bình- Trung tâm CNTT&TT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập