Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019
Lượt xem: 531
Ngày 08/8/2019, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019.

Thực hiện Kế hoạch số 40-KH/ĐTN ngày 02/8/2019 của Ban Thường vụ Đoàn Khối về tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2019. Ngày 08/8/2019, các đại biểu bao gồm: các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối, các đồng chí trong tập thể Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối và các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở đã có mặt tại Hội trường Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo Công văn triệu tập của Ban Thường vụ Đoàn Khối để tham dự Hội nghị tập huấn.

Hình ảnh tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe, trao đổi và thảo luận tập trung vào 04 chuyên đề: Thông tin về tình hình chiến sự trên Biển Đông; Quy trình công tác phát triển Đảng trong thanh niên và nhiệm vụ của tổ chức Đoàn; Nghiệp vụ công tác tổ chức của Đoàn; Hướng dẫn thể thức xây dựng văn bản của Đoàn. Hội nghị đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp sau trọn 01 ngày làm việc. Bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn An Đại, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối đã tổng kết các nội dung được thông qua trong Hội nghị và phổ biến triển khai một số nội dung chuẩn bị cho Cuộc thi tìm hiểu Nghiệp vụ công tác Đoàn lần thứ IV dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2019./.

Tác giả: Cầm Sơn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập