Hội thi Nghiệp vụ công tác đoàn lần thứ IV năm 2019
Lượt xem: 918
Ngày 27/9/2019, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tham dự Hội thi Nghiệp vụ công tác đoàn lần thứ IV năm 2019 do Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Sơn La (28/9/1994 - 28/9/2019).

Nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực nhận thức, hoạt động thực tiễn, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ đoàn các cấp; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đội ngũ cán bộ đoàn, tổ chức đoàn thể hiện vai trò, khả năng của mình, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ thực tiễn. Ngày 27/9/2019 Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác đoàn lần thứ IV năm 2019.

Tham gia Hội thi có 14 đội thi với 70 thí sinh đến từ các Chi đoàn và Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Sơn La. Nội dung thi gồm 4 phần: Chào hỏi; Kiến thức; Xử lý tình huống và phần thi Năng khiếu. Với hình thức thi đồng đội, đội thi đến từ Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông bao gồm 05 thành viên: Nguyễn Phương Thúy, Cầm Hoàng Sơn, Nguyễn Thị Liễu, Lương Bảo Yến, Hà Hồng Vân, trải qua 4 phần thi, các thành viên của đội đã thể hiện được năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác đoàn; sự am hiểu về kiến thức lịch sử, chính trị; sự linh hoạt trong xử lý tình huống và bản lĩnh vững vàng trên sân thi.
Phần thi chào hỏi của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông
Phần thi kiến thức của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông
Phần thi năng khiếu của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông
Phần thi xử lý tình huống của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông
         
Trong bầu không khí sôi nổi và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hội thi đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc, đội thi đến từ Đoàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã xuất sắc dành vị trí thứ nhất; 02 giải nhì thuộc về Đoàn Chi nhánh Xăng dầu Sơn La và Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sơn La; 03 giải ba thuộc về các đội thi đến từ Đoàn Trường THPT Chuyên Sơn La, Đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Sơn La, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sơn La; 05 giải khuyến khích thuộc về các đội thi đến từ Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, Chi đoàn Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Đoàn Công ty Điện lực Sơn La, Đoàn Trường PTDT Nội trú tỉnh và Liên quân Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh - Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao 3 giải phong trào cho Chi đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng, Đoàn Viễn thông Sơn La, Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Sơn La; 3 giải phụ cho các phần thi chào hỏi, năng khiếu và xử lý tình huống xuất sắc nhất cũng thuộc về 03 đội đạt thành tích cao nhất toàn Hội thi.

Đ/c Phạm Quốc Chinh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc sở tặng hoa chúc mừng đội thi

Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của Cấp ủy Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Giám đốc sở, Công đoàn sở, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị và sự nỗ lực tập luyện của các thành viên đội thi. Hội thi là một trải nghiệm đẹp đối với mỗi cán bộ, đoàn viên Chi đoàn sở; thông qua Hội thi các cán bộ, đoàn viên Chi đoàn đã có cơ hội được giao lưu, cọ xát, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2019./.

Đồng tác giả: Hồng Vân - Nguyễn Bình - Cầm Sơn

Video Clip phần thi của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập