Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Lượt xem: 364
Thực hiện Chương trình công tác tháng 7/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã huy động lực lượng tham dự Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ và triển khai các hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2020.

Tham dự chương trình tri ân có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, tập thể Ban Chấp hành các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối, cán bộ đoàn viên đã có mặt tại Nghĩa trang Liệt sỹ nhà tù Sơn La vào 07h30 ngày 23/7/2020 để tham dự Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ

Sau Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ, toàn thể cán bộ, đoàn viên đã đồng loạt tham gia hưởng ứng nhắn tin tới Quỹ chương trình tri ân liệt sỹ.

Cán bộ, đoàn viên trong Khối hưởng ứng tham gia nhắn tin tri ân liệt sỹ

Kết thúc chương trình là hoạt động lao động, vệ sinh khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ nhà tù Sơn La được toàn thể cán bộ, đoàn viên nhiệt tình tham gia.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, có sự tham gia của toàn thể các cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc trong Khối nhằm bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, truyền thống uống nước nhớ nguồn của thế hệ trẻ cả nước nói chung và của đoàn viên, thanh niên tỉnh Sơn La./.

Tác giả: Cầm Sơn - Ảnh: Nguyễn Bình
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập