Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023 tại Sơn La
Lượt xem: 616
Trong 03 ngày 21-23/7/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông; chi đoàn các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; Đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức chuỗi hoạt động thăm hỏi, tặng quà, đào tạo, tập huấn hưởng ứng Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023 tại tỉnh Sơn La.
anh tin bai

Đoàn dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), Đoàn viên thanh niên các cơ quan đã đến dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà tù Sơn La. Tại lễ dâng hương, các đoàn viên thanh niên các cơ quan đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Bác Hồ, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông tập huấn về Chuyển đổi số

Cùng ngày, Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, UBND Thành phố Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức Chuyển đổi số cho 200 cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường trên địa bàn Thành phố năm 2023.

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên của Bộ Thông tin và Truyền thông đã phổ biến các nội dung: Nâng cao nhận thức về Chuyển đổi số; vai trò, trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân trong thực hiện Chuyển đổi số; Giới thiệu các Nền tảng số dùng chung hiện nay phục vụ phát triển Chính phủ điện tử; cách thức triển khai dữ liệu mở và mở dữ liệu; kỹ năng truyền thông, ứng dụng công nghệ số trong công tác tuyên truyền của chính quyền…

Tác giả: Phòng TTBCXBBC
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập