Sở Thông tin Truyền thông Sơn La tổ chức chương trình “Trung thu - Nhớ lời Bác dạy” năm 2023
Lượt xem: 254
Trong không khí hân hoan của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2023, tối ngày 28/9/2023 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Công đoàn cơ sở và Chi đoàn thanh niên Sở Thông tin Truyền thông Sơn La tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho trên 50 cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn cơ sở và Chi đoàn thanh niên  phối hợp tổ chức, nhằm động viên các cháu thiếu nhi thi đua học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn, Chi đoàn trong việc quan tâm, chăm sóc đối với các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên trong đơn vị.
Hoạt động vui tết Trung thu năm nay có chủ đề “Trung thu - Nhớ lời Bác dạy”. Tới dự Chương trình có đồng chí Phạm Quốc Chinh - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Sở TTTT và đông đảo các bậc phụ huynh cùng tham gia.
Chương trình được tổ chức với hình thức đa dạng, sáng tạo, vui nhộn, nhiều trò chơi, câu hỏi bổ ích, phù hợp với lứa tuổi của các cháu thiếu nhi. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở đã trao phần thưởng khuyến học cho các cháu có thành tích cao trong học tập, để kịp thời động viên, khích lệ các cháu vui vẻ, phấn khởi bước vào năm học mới.
Một số hình ảnh về hoạt động:

 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai



Tác giả: Hồng Vân - Văn Bình./.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập