Cung cấp số liệu đánh giá mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng
Lượt xem: 996
Thực hiện Công văn số 906/BTTTT-CATTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc báo cáo đánh giá mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng

Để có cơ sở tổng hợp hồ sơ, báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh về mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng trên địa bàn tỉnh Sơn La, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị quý cơ quan phối hợp cung cấp thông tin, số liệu (theo mẫu báo cáo gửi kèm).

MẪU BÁO CÁO FILE EXCEL TẢI VỀ TẠI ĐÂY

HƯỚNG DẪN BÁO CÁO XEM TẠI ĐÂY

Lưu ý: Trường hợp một số cơ quan không có hệ thống thông tin riêng hoặc đang sử dụng hệ thống do đơn vị khác quản lý, thì không bắt buộc phải thực hiện mẫu báo cáo mà trả lời bằng văn bản của cơ quan.

Ví dụ: Sở A, Huyện B không trực tiếp quản lý, vận hành hệ thống thông tin riêng biệt mà chỉ có mạng LAN phục vụ cho các máy tính của người sử dụng thì cơ quan có văn bản xác nhận không trực tiếp quản lý ậăn hành hệ thống thông tin riêng, gửi Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp..

Báo cáo đề nghị quý cơ quan gửi văn bản điện tử ký số về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 30/3/2020 (Sau khi điền đầy đủ thông tin trên file Excel, người ký chuyển định dạng sang file PDF để ký số: Vào File => Save as => chọn định dạng PDF => Save).

Rất mong nhận được sự quan tâm phối hợp của Quý cơ quan.

Xin trân trọng cám ơn./
Tin khác
1 2 3 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập