Cụm thi đua số 2, Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua
Lượt xem: 393
Ngày 20/02/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên, Trưởng Cụm thi đua số 2, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023 Cụm thi đua số 2 - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cụm thi đua số 2 gồm 7 Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc: Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn. Năm 2022, hưởng ứng phong trào thi đua do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động, Sở Thông tin và Truyền thông 7 tỉnh đã triển khai thực hiện với nhiều hình thức, nội dung bám sát định hướng của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của ngành.

Các cơ quan trong Cụm còn phối hợp và thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng các chương trình, kế hoạch, đăng ký, ký kết giao ước thi đua. Xây dựng và phát động thi đua với các nội dung cụ thể, phù hợp với thực tế địa phương. Năm 2022, đã có 76 lượt tập thể và 268 lượt cá nhân được các cấp, ngành khen thưởng.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Năm 2023, các đơn vị trong Cụm tiếp tục tạo đột phá về hạ tầng công nghệ thông tin - viễn thông phục vụ công tác chuyển đổi số; tích cực hưởng ứng phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; nhân rộng điển hình tiên tiến, tăng cường giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động thông tin và truyền thông, nhất là phát triển đô thị thông minh giữa các tỉnh trong Cụm thi đua... Phấn đấu có trên 90% công chức, viên chức đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; trong đó, 15% công chức, viên chức đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 20% trở lên tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh ký kết hợp tác thi đua năm 2023.

Tại Hội nghị, Cụm thi đua số 2 đã bầu Sở thông tin Truyền thông tỉnh Lào Cai giữ chức Cụm trưởng. Các tỉnh đã tổ chức bình xét thi đua, đề xuất Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bằng khen cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn và trao cờ thi đua cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập