Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông
Lượt xem: 185
Ngày 13/3/2024, Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTTTT) về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức và định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Thị Doan, Giám đốc Sở chủ trì cuộc làm việc, dự cuộc làm việc có Ban giám đốc, lãnh đạo Văn phòng, thanh tra, các phòng chuyên môn của Sở, lãnh đạo, viên chức Trung tâm CNTTTT.

 

anh tin bai

Ban Giám đốc Sở làm việc với Trung tâm CNTTTT

Trung tâm CNTTTT tỉnh Sơn La là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La, có chức năng tham mưu, thực hiện các nhiệm vụ về: Chuyển đổi số, An toàn thông tin mạng; quản lý hạ tầng kỹ thuật, các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, phần mềm dùng chung của tỉnh tại Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh; nghiên cứu, xây dựng, phát triển, chuyển giao công nghệ, phần mềm; đào tạo, tập huấn; cung ứng dịch vụ về công nghệ thông tin, các dịch vụ sự nghiệp công sử dụng vốn ngân sách nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông và thực hiện các nhiệm vụ khác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Truyền Thông. Về cơ cấu tổ chức Trung tâm có Giám đốc, 01 Phó Giám đốc và 10 viên chức chuyên môn. Trong thời gian qua Trung tâm CNTTTT đã duy trì, vận hành Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh với các hệ thống phần mềm dùng chung hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn.

Tại cuộc làm việc các đại biểu đã nghe lãnh đạo Trung tâm báo cáo về dự thảo Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm; báo cáo các công việc đang triển khai của Trung tâm; đề xuất các nội dung công việc dự kiến chuyển giao cho Trung tâm thực hiện và định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tới theo hướng là đơn vị chủ lực của Sở Thông tin và Truyền thông trong nhiệm vụ thực hiện chuyển đổi số của tỉnh.

Phát biểu kết luận cuộc họp đồng chí Phạm Thị Doan - Giám đốc Sở để nghị Trung tâm CNTTTT, các phòng của Sở tiếp thu ý kiến trong cuộc họp hoàn thiện Dự thảo Quyết định Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm CNTTTT trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La và nghiên cứu bổ sung các nhiệm vụ định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tới phù hợp với tình hình thực tế và hướng phát triển của ngành Thông tin Truyền thông.

 

Tác giả: Nguyễn Hưng – Trung tâm CNTTTT
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập