Giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông Sơn La
Lượt xem: 159
Ngày 26/8, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông 28/8.
anh tin bai
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng có 7 đội bóng với trên 80 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Sơn La, Đài PTTH tỉnh, VNPT Sơn La; Viettel Sơn La; MobiFone Sơn La và FPT chi nhánh Sơn La. 

anh tin bai
Trận chung kết giữa Đài PTTH tỉnh và Bưu điện tỉnh.

Các đội thi đấu nội dung nam nữ phối hợp, chia 2 bảng chọn 4 đội có điểm cao nhất vào thi đấu bán kết, chung kết. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ hào hứng của đông đảo cổ động viên.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở TT&TT trao Cup giải nhất cho đội Đài PTTH tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức trao Cúp giải nhất cho đội Đài PTTH tỉnh; trao 1 giải nhì; 2 giải ba và 3 giải phụ cho các đội bóng tham dự giải.

 

Tác giả: https://baosonla.org.vn/the-thao/giai-bong-chuyen-hoi-chao-mung-ngay-truyen-thong-nganh-thong-tin-va-truyen-thong-son-la-lseTIXgSR.html
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập