Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024
Lượt xem: 434
Chiều ngày 25/12/2023, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Quốc Chinh - Phó Giám đốc Sở, Bí thư chi bộ.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Doan - Giám đốc Sở, đồng chí Phạm Đại Phong - Phó Giám đốc Sở và các đồng chí đảng viên thuộc chi bộ sở Thông tin và Truyền thông.

Trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Phạm Quốc Chinh cho biết, năm 2023 chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp chặt chẽ với các cấp trong việc triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, thực hiện nghị quyết trung ương gắn với đẩy mạnh học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh và công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, các quy định, quy chế làm việc, công tác cải cách hành chính, thi đua khen thưởng v.v... Chi bộ đã thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; kịp thời thông tin, tuyên truyền chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách, sự kiện Đảng, đất nước và của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy khối đối với đảng viên của chi bộ; Tập thể chi ủy, chi bộ đoàn kết, gương mẫu, lãnh đạo và tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo Quy chế làm việc và các chương trình, kế hoạch đã xây dựng; Nghiêm túc thực hiện chế độ thông tin, báo cáo với cấp ủy cấp trên; cán bộ, đảng viên nghiêm túc chấp hành Điều lệ Đảng, các quy định của pháp luật, quy chế làm việc và các quy định của chi bộ, cơ quan, đoàn thể; có nhiều nỗ lực, cố gắng, sáng kiến, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; xây dựng chi bộ vững mạnh về mọi mặt. Bên cạnh đó, cấp ủy cũng đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tham mưu cho lãnh đạo Tỉnh, Bộ các giải pháp để thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực thông tin truyền thông.

Về phương hướng triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024, đồng chí Phạm Quốc Chinh nhấn mạnh, để tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong năm 2023, Chi ủy sẽ nghiên cứu, quán triệt và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, năng động, tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành và các cơ quan liên quan; đồng thời, bám sát các nhiệm vụ của UBND tỉnh giao để phấn đấu hoàn thành xuất sắc Chương trình công tác và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

 
anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Doan - Giám đốc Sở phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Doan - Giám đốc Sở đề nghị cấp ủy tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2023 để lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024. Giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, trong sạch của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan và của từng đơn vị.

Tại hội nghị, chi ủy đã tổ chức công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức cho hai đảng viên mới, phát thẻ đảng viên cho đảng viên chính thức và công bố quyết định khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư chi bộ trao quyết định và phát thẻ đảng cho đảng viên

anh tin bai

 Đồng chí Bí Thư chi bộ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên

anh tin bai

Trao giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

 

 

 

Tác giả: Phòng TTBCXBBC
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập