Giải thể thao chào mừng Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông
Lượt xem: 211
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8), trong 2 ngày 20 và 21/8/2016, Sở Thông tin và Truyền thông Sơn La phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong ngành tổ chức “Giải bóng đá chào mừng ngày thành lập Ngành Thông tin và Truyền thông”.

Giải thể thao chào mừng Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Trung - Phó Giám đốc Phụ trách Sở TT&TT; các đồng chí trong Ban Giám đốc sở, cùng đông đảo các vận động viên tham gia giải đấu và cổ động viên.

Giải thể thao kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông tranh tài ở nội dung thi đấu là bóng đá, với sự tham gia của các đội bóng gồm: Báo Sơn La, VNPT Sơn La, Mobifone chi nhánh Sơn La, Sở TT&TT Sơn la, liên quân Truyền hình Cáp và FPT Sơn La.

Giải thể thao kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông là dịp để các thành viên trong ngành giao lưu, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong ngành, giữa đơn vị quản lý và doanh nghiệp để phát huy tính đoàn kết, đưa lĩnh vực thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La  phát triển lớn mạnh không ngừng.

Diệp Hương – Trung tâm CNTT&TT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập