Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019
Lượt xem: 540
Trong không khí phấn khởi chào đón Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, sáng ngày 24/01/2019, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức Hội Báo xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Đắc Tĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Hoàng Thị Thu Thủy, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đánh trống khai hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày hàng trăm ấn phẩm báo Xuân, sách, tạp chí của các cơ quan báo chí Trung ương, của tỉnh; các ấn phẩm của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh và các tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh. Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 là ngày hội của báo chí trong tỉnh mừng Đảng, mừng Xuân mới và chào mừng những sự kiện diễn ra trong năm 2019. 

Đây cũng là dịp để tôn vinh các hoạt động báo chí, là diễn đàn giao lưu báo chí với công chúng, nơi gặp gỡ của những người làm báo sau một năm lao động và cống hiến; đồng thời, là nơi để những người làm báo và giới văn nghệ sĩ giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, qua đó khích lệ giới báo chí và văn nghệ sĩ nỗ lực thực hiện chức năng, nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu thông tin và thưởng thức nghệ thuật ngày càng cao của nhân dân.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh đã phát động ra quân mở Trại sáng tác Mỹ thuật-Nhiếp ảnh năm 2019 tập trung vào chủ đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Ngã ba Cò Nòi anh hùng-Tầm vóc và giá trị lịch sử”; xây dựng nông thôn mới; bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới… Trại sáng tác Mỹ thuật-Nhiếp ảnh bắt đầu ra quân từ sau Lễ phát động đến hết 31/3/2019.

Là một nét đẹp văn hóa trong đời sống báo chí tỉnh nhà nhiều năm qua, Hội báo Xuân luôn nhận được sự quan tâm, tham gia từ các cơ quan báo chí và công chúng, góp phần quảng bá những thành tựu phát triển của tỉnh và của đất nước. Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra từ ngày 24 đến ngày 25/01/2019. Toàn bộ ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo Xuân sẽ được tặng cho các Đồn biên phòng trong tỉnh.

Thu Hằng-Phòng TTBCXB

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập