Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày của Bộ Chính trị
Lượt xem: 781
Ngày 12/5/2020, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

 Nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020 và kết quả 4 năm triển khai việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở và toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông.

Công tác thi đua, khen thưởng và thực hiện phong trào thi đua yêu nước, việc triển khai thực hiện  Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị trong thời gian qua luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở, sự phối hợp và tổ chức thực hiện của Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở. Hàng năm, Chi bộ đã kịp thời ban hành kế hoạch về triển khai học tập Chỉ thị số 05-CT/TW và quán triệt, học tập chuyên đề theo hướng dẫn của Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và Đảng ủy khối. Sau khi nghiên cứu, quán triệt, học tập các chuyên đề, 100% cán bộ, đảng viên đã liên hệ bản thân, xây dựng kế hoạch tu dưỡng rèn luyện, đề ra phương hướng phấn đấu làm theo, giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của mình trong quá trình công tác, sinh hoạt hàng ngày, trong phong cách làm việc và trong phong cách lãnh đạo; chọn một số nội dung cụ thể, đăng ký thực hiện xuyên suốt.

Toàn cảnh Hội nghị

Việc tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và các phong trào thi đua được phát động đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, thật sự là động lực thúc đẩy, khích lệ, động viên đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức trong trong cơ quan hăng hái tham gia thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được đánh giá, biểu dương, khen thưởng, là những tấm gương tiêu biểu để học tập và noi theo.

Tổng hợp thành tích khen thưởng trong giai đoạn 2015 – 2020, Sở Thông tin và Truyền thông đã được tặng 01 Cờ thi đua và 03 bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông; 01 bằng khen của UBND tỉnh; 03 tập thể phòng, đơn vị thuộc sở và 07 cá nhân được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen; Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 05 tập thể, tặng bằng khen cho 6 tập thể và 25 cá nhân; Giám đốc Sở công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 32 lượt công chức, viên chức, người lao động và tặng giấy khen cho 136 lượt công chức, viên chức, người lao động.

Tại Hội nghị, Bí thư Chi bộ đã biểu dương, khen thưởng 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Giám đốc Sở tặng giấy khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân là những điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2020.

Phát huy những kết quả đã đạt được, Sở Thông tin và Truyền thông đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 – 2025 với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Sở Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2020 - 2025”.

 

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TTTT trao giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020

Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, bí thư Chi bộ trao giấy khen cho cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

 

 

Tác giả: Hà Thúy - Văn phòng
Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập