Hướng dẫn của Đảng ủy khối các CQ&DN tỉnh về triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022
Lượt xem: 642
Thực hiện Hướng dẫn số 46-HD/BTGTU ngày 29/3/2022 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 “Nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, năng lực   đội ngũ cán bộ, đảng viên. Phát huy ý chí tự lực tự cường và khát vọng xây dựng tỉnh Sơn La phát triển nhanh và bền vững".

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ban hành hướng dẫn học tập chuyên đề năm 2022

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động (sau đây gọi là cán bộ, đảng viên) trong Đảng bộ Khối hiểu rõ trách nhiệm và những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nắm được những nội dung của Chuyên đề năm 2022 Nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, năng lực đội ngũ cán bộ, đảng viên. Phát huy ý chí tự lực tự cường và khát vọng xây dựng tỉnh Sơn La phát triển nhanh và bền vững"(sau đây gọi tắt là Chuyên đề năm 2022).

2. Yêu cầu

- Đưa nội dung Chuyên đề năm 2022 vào chương trình, kế hoạch công tác của các cấp ủy và kế hoạch sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (sau đây gọi chung là các cơ quan, đơn vị) để triển khai thực hiện, xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, nề nếp của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị và của mỗi cán bộ, đảng viên, gắn với thực hiện Chuyên đề toàn khóa và Nghị quyết Trung ương về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

- Đề cao vai trò của cấp ủy đảng trực tiếp là đồng chí bí thư cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai và kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện. Lấy kết quả học tập và làm theo là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại cán bộ, đảng viên và tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị; phát hiện, biểu dương, khen thưởng, những gương tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

II. NỘI DUNG

 

CHI TIẾT NỘI DUNG XEM TẠI ĐÂY


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập