Triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” hỗ trợ người dân vùng dịch TP Hồ Chí Minh
Lượt xem: 686
Từ ngày 5-19/8, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”. Các điểm bưu cục Viettel Post trở thành cầu nối giữa người dân cả nước và những người dân gặp khó khăn tại tâm dịch TP Hồ Chí Minh.

 

 Chương trình diễn ra với hai hoạt động chính, bao gồm: mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước và tổ chức các “Trạm hạnh phúc” để người dân khó khăn có thể đến và tự do chọn lựa những món quà thiết yếu cho cuộc sống. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Viettel Post sẽ phối hợp cùng Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 trực tiếp trao quà tại các khu vực phong tỏa cho người dân đang bị cách ly.

Trên địa bàn tỉnh Sơn La, địa điểm nhận hỗ trợ tại hệ thống bưu cục, cửa hàng giao dịch của Viettel Post trong toàn tỉnh. Mặt hàng nhận ủng hộ trong chương trình, gồm: Thực phẩm khô (Gạo, sữa, các loại mì, miến khô, dầu ăn, bột mì…); Đồ bảo hộ (Khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn… không bao gồm tiền và động vật/gia cầm).

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”, vui lòng liên hệ hotline 1900 8095  -  0983 944 155 hoặc các bưu cục Viettel Post gần nhất  để được hỗ trợ. 

Tác giả: Phòng BCVT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập