Bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2019
Lượt xem: 487
Ngày 18/10/2019, tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Sơn La đã diễn ra Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2019.

Sau 04 ngày làm việc tập trung, Khóa bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Ngày 18/10/2019, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng.

Tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh đã thông qua Báo cáo kết quả Khóa bồi dưỡng, về công tác tổ chức lớp học, việc chấp hành nội quy lớp học và kết quả thi xếp loại, cấp Giấy chứng nhận cho các học viên.

Đ/c Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh thông qua Báo cáo kết quả Khóa bồi dưỡng

Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh đã thông qua Quyết định cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2019 và Quyết định khen thưởng thành tích trong học tập. Kết quả: Số học viên được triệu tập: 45; số học viên tham dự Lớp bồi dưỡng: 41; số học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng: 41 (trong đó, xếp loại xuất sắc: 02; loại giỏi: 32; loại khá: 07) và có 08 học viên được nhận tuyên dương, khen thưởng của Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh về thành tích trong học tập. Đồng chí Vương Đình Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã phát biểu chúc mừng những kết quả đạt được của Lớp bồi dưỡng, đồng thời động viên các đồng chí học viên tiếp tục rèn luyện, nghiên cứu, áp dụng để thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ quan./.



Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Quyết định tuyên dương đối với 08 học viên



Đồng chí Lò Quang Nguyên - Phó Bí thư Chi đoàn Tỉnh đoàn thay mặt 41 học viên báo cáo kết quả đạt được thông qua Khóa học và bày tỏ lòng tri ân đối với các đồng chí giảng viên

Tác giả: Cầm Sơn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập