Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020
Lượt xem: 429
Sáng ngày 22/7/2020, tại Hội trường Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020 của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí đại biểu là thường trực Đảng Ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, thường trực Tỉnh đoàn Sơn La, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối, ủy viên Ủy ban kiểm tra Đoàn Khối khóa V, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ các cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc đoàn cơ sở.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2020 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Trong bối cảnh khó khăn chung của toàn nhân loại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc đoàn cơ sở trong Khối đã chủ động đổi mới hình thức sinh hoạt, triển khai các hoạt động linh hoạt và phù hợp với hoàn cảnh. Trong 6 tháng đầu năm, Đoàn Khối đã tổ chức thăm, tặng quà tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh gắn với chương trình tình nguyện mùa đông và xuân tình nguyện; tổ chức các hoạt động ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 gắn với Ngày chủ nhật xanh; các cấp bộ đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại cơ sở, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao chào mừng Tháng Thanh niên, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn; tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, bảo vệ nguồn nước, thu gom rác thải hưởng ứng Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh… Về công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng: Trong 6 tháng đầu năm, các cấp bộ đoàn đã giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp được 53 đảng viên mới.

Cũng tại Hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho các đồng chí lãnh đạo vì những cống hiến trong sự nghiệp công tác thanh niên. Đồng chí Nguyễn Quốc Trung - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã vinh dự được trao Kỷ niệm chương./.

Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2020

Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ

Tác giả: Cầm Sơn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập